Joint max vỉ hỗ trợ bệnh đau dây chằng cổ

Joint max dạng vỉ mới hỗ trợ các chứng bệnh xương khớp trong đó có điều trị bệnh đau dây chằng cổ.

Joint max dạng vỉ hỗ trợ bệnh đau dây chằng cổ

Đau dây chằng cổ là một trong các triệu chứng của bệnh lý xương khớp, gây ra rất nhiều khó chịu, ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như các hoạt động sinh hoạt của bệnh nhân.

Đây là một trong các triệu chứng của bệnh lý xương khớp; gây ra rất nhiều khó chịu; ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như các hoạt động sinh hoạt của bệnh nhân. Nếu không điều trị kịp thời; các cơn đau lan xuống tận cánh tay, khiến bàn tay kém linh hoạt, khó cầm nắm.

Đau dây chằng cổ là gì?

Dây chằng cổ có vai trò gắn kết hai hay nhiều xương ở các khớp xương cổ; tạo sự linh hoạt và vững chắc cho xương khớp trong vận động. Đau dây chằng ở cổ là dấu hiệu xương khớp ở vùng cổ, vai; gáy bị viêm nhiễm, sưng tấy hoặc chấn thương trong sinh hoạt hằng ngày, dây chằng bị giãn, viêm. Lâu ngày cơn đau có thể lan rộng ra hai bên bả vai, vùng lưng và dọc hai cánh tay; gây tê nhức vai gáy, đau lưng, tê bì bàn tay…

Biểu hiện của bệnh

Cơn đau  xuất hiện vùng dây chằng cổ; gáy kèm theo cảm giác cứng cổ, khó xoay chuyển, nhấn vào thấy căng và đau buốt. Người bệnh sẽ thấy đau hơn khi xoay hoặc cúi gập cổ, thậm chí cổ bị cứng và khó xoay về vị trí cân bằng, dân gian thường gọi là “vẹo cổ”.

Cơn đau có thể xuất hiện đột ngột hoặc âm ỉ kéo dài; lâu ngày kéo theo đau nhức ở vùng xương dẹp giữa hai bả vai, dọc sống lưng và hai bên cánh tay. Trong cơn đau người bệnh cảm thấy bàn tay, ngón tay tê mỏi; ngứa ran hoặc đau rát như có kim châm, đau một nửa hoặc cả đầu.

Những nguyên nhân gây đau thường gặp

Những cơn đau vùng dây chằng cổ thường do một số nguyên nhân như:

Hỗ trợ cải thiện bệnh đau dây chằng cổ bằng Joint Max dạng vỉ
  • Quá trình lão hoá ở tuổi trung niên khiến các khớp xương bị mòn, dây chằng hoạt động yếu hơn.
  • Đau dây thần kinh chẩm hoặc một trong các rễ thần kinh ở cổ.
  • Di chấn hoặc tiến triển của bong gân vùng cổ do tai nạn; hoặc vô tình tác động mạnh lên cổ.
  • Sinh hoạt, vận động sai tư thế: kê gối có độ cao không phù hợp; nằm nghiêng người lâu khi ngủ; ngủ gục mặt trên bàn làm việc; ngồi khòm lưng lâu, ít vận động; khuân vác vật nặng sai tư thế; vặn mạnh cổ khi nhức mỏi; nằm coi tivi…gây rối loạn lực cơ trường và kéo căng dây chằng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *